HÀNG MỸ !!! PHÂN BIỆT VẬN CHUYỂN AIR MÁY BAY VÀ TÀU CONTAINER

HÀNG MỸ !!! PHÂN BIỆT VẬN CHUYỂN AIR MÁY BAY VÀ TÀU CONTAINER

Trong bài viết này chúng tôi chỉ đang đề cập đến khía cạnh “Hàng Thật- Mua Tại Mỹ và các phương thức chuyển về Việt Nam tại sao có sự chênh lệch lớn về giá và chất lượng” còn câu chuyện hàng giả – cách phân biệt Thật Giả sẽ được bàn kỹ hơn trong 1 vài bài viết khác.

Với góc nhìn của 1 nhà bán lẻ chuyên nghiệp tự mua hàng từ Mỹ và nhập về, Maison muốn chia sẽ 1 số thông tin  để khách hàng hiểu hơn về hàng nhập từ Mỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua sắm từng loại Sản Phẩm nhằm cân đối giữa tiết kiệm chi phí và hiệu quả sử dụng.

📌 HÀNG XÁCH TAY: là chỉ các sản phẩm được mua trực tiếp và xách về theo hành lý cá nhân, giá có thể tốt hoặc không tùy vào việc người bán có mua được giá sale hay không. Vì phụ thuộc vào việc phải có mặt tại nơi bán và mua nên cũng không thể chắc lần nào cũng ngay dịp sale. Số kg theo hành lý cá nhân rất có giới hạn nên thường chỉ có các bạn tiếp viên hàng không mới mua và thường chỉ mua các sản phẩm có giá trị và nhẹ như nước hoa, son phấn, đồng hồ , Điện thoại… chứ không ai mua và nhập bột giặt, bánh trái sữa tắm… vì quá nặng và lãi quá thấp so với chi phí ký gửi. Tóm lại hình thức này chỉ mang tính tạm thời và phù hợp kinh doanh cá nhân nhỏ lẻ với số lượng sản phẩm rất hạn chế.

📌 HÀNG AIR VẬN CHUYỂN MÁY BAY CARGO : là hàng được mua và vận chuyển bằng máy bay quốc tế chuyên chở hàng. Đây là giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp hàng đầu, nên chi phí khá cao từ $9 – $15 / kg chưa tính phí phụ thu hải quan cho 1 số mặt hàng khó. Bù lại vận chuyển hàng không có điều kiện vận chuyển hàng tốt, nhiệt độ mát và ổn định trong suốt thời gian vận chuyển nên giữ nguyên được chất lượng sản phẩm. Đối với các sản phẩm dùng cho trực tiếp vào cơ thể như các loại thực phẩm chức năng, đồ ăn uống, hóa mỹ phẩm dùng trên da… thì dù giá hàng hóa nhỉnh hơn hàng đi tàu nhưng việc lựa chọn sản phẩm được nhập air thực sự rất cần thiết và đáng với chi phí vì không gì quan trọng bằng sức khỏe. Đây cũng là tôn chỉ kinh doanh của Maisonhangmy và là phương thức vận chuyển hàng duy nhất mà chúng tôi sử dụng.

📌 HÀNG TÀU CONTAINER: Hàng hóa được xếp vào từng pallet và đóng vào container kim loại để vận chuyển đường biển. Ưu điểm: chi phí thấp so với đường bay. Khuyết điểm: vì container quá nóng thời gian vận chuyển trung bình là 2-3 tháng rất dễ gây ảnh hưởng tới chất lượng. Sản phẩm bao bì có thể bạc màu,ngược lại với hàng bay, việc vận chuyển này với TPCN và hóa mỹ phẩm dẫn đến chất lượng ko đảm bảo . Đây là sự lựa chọn phù hợp với các sản phẩm cồng kềnh, nặng và ko dùng trực tiếp cho cơ thể như: giường tủ, bàn ghế…

Thí nghiệm nhỏ  để dễ hiểu hơn về tác hại của ánh nắng mặt trời, chỉ cần bạn để sản phẩm trong nhà nơi có nắng chiếu vào nắng nóng thì chỉ vài ngày đến 2 tuần tuỳ mặt hàng thì sẽ thấy biến đổi hoặc hư, nắng nóng có thể làm hư hại mọi thứ nên gần như tất cả các hàng tiêu dùng đều được nhà sản xuất lưu ý bảo quản nơi mát và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ấy vậy mà hàng tiêu dùng lại bị hầm nhiệt đến 2- 3 tháng khi vận chuyển, thì người tiêu dùng nên lưu tâm….

Bài Viết trên được viết dựa trên kinh nghiệm nhập hàng trực tiếp thực tế đã bước qua năm thứ 4 của hệ thống Maisonhangmy , nhằm mang lại cái nhìn tổng quan hơn cho khách hàng, đây không phải bài viết sưu tập.

Vui lòng liên hệ chúng tôi khi báo chí cần đăng tải nội dung. maisonstore.usa@gmail.com

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *