Shop

Nước hoa nữ Chanel No.5 L’Eau EDT phiên bản giới hạn 50ml

4.350.000

  • Mô tả
  • Thông tin khác
  • Đánh giá (0)

Mô tả

HƯƠNG ĐẶC TRƯNG:

– Hương đầu: Cam Bergamot, Quả quýt, Hoa cam Neroli, Hương Aldehyde, Quả chanh

– Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Hoa ngọc lan tây, Hoa nhài

– Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng, Hương Vani, Rễ cây diên vĩ

 

🫧 Nước hoa Chanel No. 5 L’Eau Limited Edition 2024 là phiên bản đặc biệt của dòng nước hoa huyền thoại Chanel No. 5, được ra mắt để tưởng nhớ huyền thoại Marilyn Monroe. Với sự tinh tế và sang trọng, phiên bản này tiếp tục tôn vinh hương thơm cổ điển, đồng thời mang đến sự tươi mới và hiện đại, trẻ trung.

🫧 Thiết kế hình quả trứng trong suốt với những đường nét tinh xảo và logo Chanel khắc nổi bật, như một tác phẩm nghệ thuật bóng bẩy.

🫧 Khác với Chanel No.5 bản truyền thống sang trọng và hơi chững chạc, dòng L’Eau có tông hương mang màu sắc tươi mát trong trẻo và đẳng cấp, là chân ái dành cho mùa hè.

🫧 Tầng hương bắt đầu với sự tươi mát của cam Bergamot, hương quýt và hoa cam Neroli tạo nên cảm giác sảng khoái và dễ chịu ngay từ những phút đầu tiên. Tiếp theo, hương giữa mở ra với sự mềm mại và thanh khiết của hoa hồng tháng năm, hoa nhài và ngọc lan tây, tạo nên một vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và đầy sức sống. Hương cuối là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ tuyết tùng, rễ cây diên vĩ, vani và xạ hương trắng, mang lại cảm giác bền lâu và ấm áp trên da.

HÃNG SẢN XUẤTChanel
SIZE/ DUNG TÍCH/ TRỌNG LƯỢNG50ml
CHỈ ĐỊNH

Nhận xét

Chưa có đánh giá nào.


Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.